Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Những điều cấm kỵ trong phong thủy phòng ngủ nên hạn chế

Tags

Những điều eo sèo trong phòng ngủ, cấm kỵ trong phong thủy phòng ngủ cần hạn chế đem lại cường thịnh vượng và hạnh phúc cho gia đình.

ko gian phòng ngủ của mỗi người chiếm khá phổ quát thời kì của một ngày và ảnh hướng đến sức khỏe, đời sống. Trong chậm triển khai, phong thủy phòng ngủ rất quan yếu đối với việc hình thành khí cường thịnh trong phòng.

Dưới đây, là những điều cấm kỵ trong phong thủy phòng ngủ nên hạn chế để đem đến may mắn phúc lộc đầy nhà và phòng tránh rủi ro nhé.
một. Phòng ngủ và cửa phòng ngủ trong phong thủy

Trong phong thủy cửa phòng ngủ rất quan trọng vì chậm triển khai là lỗi ra vào, con đường của lộc – phúc nên cần bố trí hợp lý. Phong thủy eo sèo trong phòng ngủ có:

- Phòng ngủ đặt trực tiếp phía trên bếp, toilet, đối diện mang cầu thang, các phòng khác…
- Phòng ngủ không nên sở hữu cửa sổ nhìn ra ống khói hoặc lượng nắng chiếu trực tiếp vào phòng dễ gặp tai họa chi chủ phòng.

- Cửa phòng ngủ đặt không đúng hướng tuổi của chủ phòng;

- Cửa phòng ngủ không thẳng và trực diện sở hữu cửa những phòng trong nhà:

Thông thẳng với cửa chính: hại về sức khỏe, tâm tính gia chủ bất an, lo âu và hạnh phúc đôi lứa dễ mang người chen ngang… Bởi phòng ngủ là chốn tây riêng mà giả dụ thông mang cửa chính sẽ dễ khí hại bên ngoài, người ngoài dễ Nhìn vào mất đi sự riêng tây

Đối diện sở hữu nhà vệ sinh, nhà bếp: quan điểm phong thủy cho rằng cửa phòng ngủ đối diện nhà bếp thì khí ô trọc nhà vệ sinh, tương đối ngóng, mùi sẽ dễ vào phòng ngủ gây khó chịu, sức khỏe sút giảm và vượng khí của phòng ngủ bị ảnh hưởng.

Đối diện cửa phòng ngủ với nhà kho: Nhà kho là nơi ám muội, để các trang bị ít nhìn đến và bụi bẩn nên về mặt vận khí sẽ ko thấp cho sức khỏe của vì phổ thông khí hung.

Cửa phòng ngủ đối diện giường ngủ: đây cũng là cấm kỵ vì giường ngủ là trung trâm phong thủy phòng ngủ nên cần với vị trí thấp và hạn chế những tác động xấu. lúc đặt gường ngủ sẽ tác động xấu tới sức khỏe.
  • ví như cửa phòng ngủ đối diện đầu gường dễ mặc những bệnh đau đầu, thần kinh…
  • nếu cửa phòng ngủ đối diện thân giường dễ mắc các bệnh dạ dày, đường tiêu hóa…
  • nếu phòng ngủ đối diện phần đuôi giường gia chủ dễ mắc bệnh đau chân…
Cửa phòng ngủ với gương thẳng chiếu vào: về phong thủy sẽ làm hung vào nhà được vì gương cho chức năng phản xạ năng lượng. Nên điều này cho thấy phòng ngủ sẽ sở hữu đa dạng khí hung, với đen đuổi vào nhà.

Cửa phòng ngủ không nên theo dạng mang góc nhọn: dễ sinh sát khí.


Phòng ngủ và cửa phòng ngủ trong phong thủy

2. kiêng kỵ trong việc kê gường trong phòng ngủ

Giường là đồ vật quan yếu trong phòng ngủ đảm bảo giấc ngủ và giữ gìn mái ấm gia đình. do đó, nguyên tắc phong thủy lúc xác định vị trí đặt giường là: Xem tuổi để chọn phương hướng đầu giường, vị trí đặt giường thấp, mệnh để chọn chất liệu gỗ, kim loại… phù hợp.

các điều cấm kỵ trong phong thủy phòng ngủ khi đặt vị trí giường là:

- Đặt giường, đầu giường ở hướng tương khắc với gia chủ.

- Đặt giường đối điện với cửa phòng, cửa nhà vệ sinh, đầu giường không sát mang cửa sổ.

- Đầu giường không đặt dưới xà ngang vì người ngủ dưới sẽ chịu sức ép to ko rẻ cho sức khỏe và thăng tiến sự nghiệp.

- Đầu giường eo sèo đặt ở vị trí ko với điểm tựa, hạn chế để lộ khoảng ko vì tạo cảm giác ko an toàn, không vững chắc và ý thức dễ hoang có, nghĩ tới điều không phải chăng đẹp, ảnh hưởng sức khỏe và sự nghiệp.

giảm thiểu đặt trường ở vị trí gần cửa ra vào: giường tựa vào tường mang cửa ra vào hoặc dựa vào bức tường sở hữu gần cửa ra vào.

- Giường ko đặt gương phản ảnh vào. Hoặc đặt giường ở vị trí mà lúc nằm chân hướng về phía cửa phòng.

- Giường ở phía nai lưng đối diện giường có treo đèn ngủ, quạt trần: gây cảm giác bị đè nặng lên chủ phòng, không phát triển và mất an toàn.

- ko chọn giường quá cao hay quá rẻ, hoặc quá to, quá nhỏ: tác động tới ko gian phòng ngủ và ko hòa hợp mang gia chủ. Giường nên kê cao, cách mặt đất khoảng 59cm để đảm bảo lưu thông khí, rẻ cho sự tăng trưởng. đồng thời giường nên là một khối trách lắp ghép trong khoảng 2 mảnh gỗ.

- Giường ngủ có ngăn kéo ở gầm hoặc để quá phổ thông đồ đoàn dưới gầm vì tạo sự lộn xộn và ko ổn định về tâm lý.

- hạn chế chọn giường ngủ bằng kim loại mặc dầu là mệnh kim vì không phải chăng cho sức khỏe và không đặt tivi, vật dụng tiêu khiển phía chân giường.


eo sèo trong việc kê gường trong phòng ngủ

3. những điều cấm kỵ trong phòng ngủ về không gian

Phòng ngủ không nên có diện tích quá rộng đặc thù là phòng lớn. Cổ nhân sở hữu câu: Thất đại nhân thiếu, thi hung thất – phòng lớn người ít là không tốt). Phòng quá rộng sẽ hít hết khí người, gây mỏi mệt, trống trải bởi vậy nên phòng ngủ ko rộng quá 20m2 là tốt nhất.

Cửa sổ không đặt quá cao hoặc quá thấp: vì dễ gây tiêu hao năng lượng, gây mệt mỏi lúc ngơi nghỉ.

Đèn và ánh sáng không nên quá sáng mà nên sử dụng ánh sáng vừa phải màu ấm. mang thể chọn rèm cửa để chặn ánh sáng tình cờ lúc cần thiết tạo sự im tĩnh và điều hòa về mặt phong thủy.

Phối cảnh cây trong phòng ngủ: Đối có phòng ngủ ko nên đặt quá phổ quát cây xanh vì thải cacbonic lúc ngủ hại sức khỏe. đặc biệt, người sở hữu bản mệnh kỵ với mệnh Mộc không nên để cây xanh trong nhà.

đồng thời, không nên đặt bể cá trong phòng ngủ vì sẽ không mang lại vận may cho gia chủ.


các điều cấm kỵ trong phòng ngủ về ko gian

4. eo sèo trong phòng ngủ về mặt sắp đặt vật dụng

Cần chú ý những ỉ eo trong phòng ngủ về việc đặt gương bao gồm: ko đặt gương đối diện cửa phòng ngủ, nhà vệ sinh, giường ngủ hay phổ quát gương trong phòng, gương phản ánh nhau.

ko chọn quá phổ quát đồ đạc là đồ điện tránh đa dạng bức xạ đồ điện, nếu là phong thủy thì phạm Hỏa trạch gây tác động xấu tới sức khỏe.

Đồ tiêu dùng trang hoàng cần chú ý: tranh ảnh hợp tuổi, hợp mệnh gia chủ. tránh treo các đồ vật hoặc kiến trúc có dạng mũi tên, kiếm vì, tranh ảnh với tính bạo lực… có sát khí vào phòng.

ko nên để túi vali lên kệ cao, kệ tủ phòng ngủ gây cảm giác nặng năn nỉ. Tủ áo xống, tủ đồ nên đặt ở những góc xấu để với tác dụng chấn phong thủy.

Phòng ngủ cần xếp đặt và sắp xếp gọn ghẽ, giữ sạch sẽ, tránh ô trọc.

Trên đây là một số các điều cấm kỵ trong phòng ngủ liên qua tới việc bề ngoài hướng, vị trí đặt giường, không gian và đồ vật trong phòng ngủ Cả nhà nên tham khảo giúp bạn sở hữu được căn phong thủy phòng ngủ thêm vượng khí.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon