Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Hương Giang Idol chứng tỏ độ sung túc ít người biết bằng căn hộ cao cấp màu trầm

Tags

Tốn cả đống tiền khiến giải phẫu chuyển giới nhưng Hương Giang Idol vẫn chứng tỏ tài sản của mình lúc mua siêu xe, tậu căn hộ cao cấp.
Hương Giang Idol được biết đến là một trong những nữ ca sĩ giữ được sức nóng của mình lúc bước ra trong khoảng chương trình truyền hình thực tiễn . từ bước đệm vững chắc , người đẹp không dừng cố gắng khẳng định tên tuổi cùng hình ảnh của mình. Nam tiến lập nghiệp, Hương Giang Idol sống 1 cuộc sống rất bình dị. Người ta vẫn thấy, Hương Giang ở nhà thuê và chạy xe bình dân.
Cô đã từng tâm tình trên một trang báo: “Chưa đủ tiền thì lấy gì mua nhà , đổi xe đây (?). khiến ca sĩ kiếm tiền dễ, nhưng ko dễ đến mức người nào cũng may mắn đùng một dòng là sắm được nhà, đổi được xe. Giang vừa khiến vừa phải chi trả đa dạng mặt, đầu cơ phổ biến thứ. đầu tư căn hộ mua xe tính cũng tới tiền tỷ, cũng phải dành dụm thêm thời gian nữa, hi vọng mang thể mua được nhà sớm”.
Nhờ chịu khó lao động , cô ca sĩ sinh năm 1991 làm đa dạng người bất ngờ lúc liên tục “khoe” khối tài sản đáng mong ước . không chỉ thẳng tay chi tiền tậu siêu xe mà nữ ca sĩ còn tậu cho mình 1 căn hộ cao cấp sở hữu tông màu trầm ở quận 2 TP.HCM vào cuối năm ngoái. các hình ảnh cuốn hút trong khoảng nội thất, phòng ngủ cao cấp, sang trọng khiến cho phổ biến người tự hỏi ko biết Hương Giang Idol no đủ tới mức nào?


không chỉ mua căn hộ mới, Hương Giang còn tự mình mua được siêu xe riêng . cái xe Hương Giang sắm là BMW X6 2016 với kích thước dài 4.909 mm, rộng 2 .170 mm và cao một.702 mm. Ảnh: FBNV.
Hương Giang, cô cho biết: “Toàn bộ ko gian căn nhà do Giang yêu cầu và đưa ý tưởng tổng quan. Sau ngừng thi côngĐây, Giang nhờ kiến trúc sư hiện thực hóa ý tưởng. đặc thù, căn nhà được sắp đặt khoa học để dễ dàng trong sinh hoạt hàng ngày. Riêng phòng ngủ, Giang lựa kiểu và tông màu tối tạo cảm giác yên và rất “tĩnh”. tuy nhiên, Giang sẽ trang hoàng cây xanh bình hoa để môi trường sống động và lung linh”.
Hãy cộng chiêm ngưỡng căn hộ cao cấp của nữ ca sĩ chuyển giới “hot” nhất Vbiz hiện nay: Hương Giang Idol vui mừng chia sẻ khi nhận chìa khóa, bàn giao căn hộ chung cư cao cấp ở quận hai Riêng phòng ngủ, Hương Giang lựa kiểu và tông màu tối tạo cảm giác yên ổn và rất “tĩnh”. Đối với Hương Giang, sau ngày làm việc, cô trở về nhà luôn thấy thả sức , thư giãn và sở hữu phổ thông năng lượng chuẩn bị cho các công trình mới. Phòng ngủ là nơi quan yếu nhất có cô nàng. bởi thế , cô cần yếu 1 dòng giường "bự" Tủ đồ trang trí tương đối đẹp mắt và kỹ thuật Phòng ngủ nhìn trong khoảng phía trên xuống, với thể thấy rõ mọi trang bị trang hoàng  Phòng khách thông mang phòng bếp được bố trí vô cùng hợp lý Tông màu trầm được dùng cho số đông căn nhà Căn bếp ngoài mặt hiện đại và đẹp mắt Hương Giang dùng kệ để đồ vừa trang hoàng vừa giúp lưu giữ giúp phòng khách vừa đẹp vừa gọn gàng Phòng khách không quá rộng rãi nhưng vẫn toát lên vẻ đẳng cấp .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon