Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Căn hộ chỉ mang duy nhất hai màu đen trắng vì chủ nhân trót “bồ kết” phim truyện nhựa ngày xưa

Tags

với diện tích khoảng 40m² và được ngoài mặt cực tiên tiến , không những thế căn hộ này vẫn khiến cho người ta thấy vẻ hoài cổ, lắng đọng vì 2 tông màu chủ đạo đen – trắng.
Kiến trúc sư và đơn vị thiết kế nội thất Alex Calin đã với ý định ngoài mặt lại căn hộ này theo kiểu Bắc Âu vì lý do là hồ hết nội thất của căn hộ vẫn đang được giữ nguyên từ những năm 60. bên cạnh đó, với 1 vấn đề mới phát sinh đến trong khoảng chính chủ nhân của căn hộ.
chủ nhân có niềm yêu thích vô tận với phim ảnh và âm nhạc ngày xưa vì chính ông cũng là một người đang hoạt động trong lĩnh vực này. thành ra tôn trọng quyết định của chủ sở hữu , kiến trúc sư và các kiến trúc sư đã phải chuyển hướng trang hoàng căn hộ sang một hướng hoàn toàn mới mà theo Đó , 2 màu sắc chủ đạo được sử dụng là đen và trắng.
Chủ đề của 2 màu sắc này được lấy từ những bộ phim truyện nhựa không màu thuở xưa mà chủ sở hữu ngôi nhà vẫn thích mê trong khoảng hồi còn nhỏ. Chính ý tưởng hơi bất thần này lại đem lại một dung mạo mới cho căn hộ, giúp chủ nhân với 1 không gian sống độc, lạ, với 1-0-2.


trong khoảng nội thất, sơn tường, trang hoàng đều 2 tông màu đen và trắng. Vốn biết rằng 2 màu sắc này hòa hợp nhưng người ta vẫn thường hạn chế hài hòa rộng rãi lần vì sợ bị nhàm chán.
bên cạnh đó khi trông thấy ngoại hình nhà này, chắc hẳn mọi người sẽ phải đổi thay ngay ý kiến của mình. Vì trông chúng hoàn toàn nghệ thuật và tinh tế, khác hẳn các điều mà mọi người vẫn lo lắng. Sự hiện đại, đẳng cấp và khuynh hướng đều được bộc lộ qua các mẫu mã khiến người xem phải trầm trồ thán phục vì sự kết hợp khéo léo này. Chính những sắc trắng trong khoảng tường, gạch lát sàn giúp khiến cho bật lên những thiết bị trang hoàng màu đen và ngược lại .
mang chăng kết hợp màu sắc khác chính là đến trong khoảng các tấm vải rèm treo cửa. bên cạnh đó màu sắc được chêm vào cũng là màu nâu nhạt cổ điển ko tác động tới chủ đề ngoại hình của cả căn hộ. các nội thất đơn giản, nhẹ nhõm qua sự kết hợp lý tưởng của kiến trúc sư và chủ sở hữu đã đạt được sự tinh tế và tuyệt vời trong mắt người nhìn. Giường ngủ màu đen đậm cộng tông với bộ ghế trên bàn trà nhưng được xoa dịu bởi hoa văn sọc đen trắng trong khoảng gối ngủ, sắc màu trắng bốp từ tường và sàn nhà. Chính vì yêu nghệ thuật nên chúng ta tiện lợi phát hiện ra rằng xung quanh những góc nhỏ của căn hộ đều được trang trí những bức tranh treo tường trừu tượng rất tinh tế. Phòng bếp cũng là sự phối hợp giữa hai sắc trắng đen đương đại và đẳng cấp.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon