Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Bố trí phong thủy phòng ngủ trên bếp cho nhà thêm vượng khí

Tags

Bí quyết sắp đặt phong thủy phòng ngủ trên bếp cho nhà thêm vượng khí sao cho gia đình thuận hòa, phát lộc và an khang.

1. Phong thủy phòng ngủ trên phòng bếp
Mang hồ hết gia đình, đặc thù là nhà gác và nhà tầng với diện tích ko gian hẹp hiện tại vẫn sắp đặt không gian phòng ngủ trên bếp. không những thế, về mặt sắp đặt phong thủy phòng ngủ trên bếp là điều bất lợi về mặt phong thủy cho gia đình mà bạn nên tránh bởi các lý do sau:

Phòng ngủ là nơi thể hiện yêu thương cần sự im tĩnh, mát lành và thoải mái. Nên khi phòng ngủ ở trên bếp theo phong thủy là tính hỏa sẽ rất khó chịu, khó ngủ.

Đặc thù, phòng ngủ đặt trên bếp thì vấn đề chức năng của gan gia chủ trong phòng ngủ sẽ bị tác động do vị trí này này làm cho nâng cao những nhân tố lửa. khi mà chậm triển khai, ý kiến phong thủy thì Hỏa thêm Hỏa.

Bởi vậy, khi phòng ngủ ở trên bếp sở hữu thể gây ra những chứng bệnh về tâm lý, thần kinh hoặc dễ sinh bệnh tật nhất là các bệnh can dự đến tim mạch, gan. Nhìn chung, lúc xếp đặt phòng ngủ trên bếp được xem là kiêng kỵ và là một trong những nguồn gốc khiến người trong phòng ngủ dễ sinh tâm lý nóng nảy, gia đình ko im, lục đục trong các mối quan hệ và dễ ốm đau.


bố trí phong thủy phòng ngủ trên bếp

phương pháp xếp đặt này về phong thủy sẽ ko rẻ, nhưng vẫn thường được ứng dụng và thường thấy đối có nhà thị trấn, nhà cao tầng bởi diện tích xây nhà giảm thiểu nên thường tận dụng những phòng để làm cho phòng ngủ nên để tránh phòng ngủ trên phòng bếp là điều cạnh tranh.

Thường các gia đình thường tận dụng không gian phòng ngủ khiến phòng bếp và phòng đọc sách và phòng sinh hoạt chung là phòng khách. Và đối sở hữu nhà tầng thì vị trí phòng ngủ trên phòng bếp tuồng như là điều không tránh khỏi mặc dụ phạm vào những điều ỉ eo trong sắp đặt phòng ngủ.

cho nên, việc bố trí phòng ngủ hợp phong thủy rất khó khăn và phụ thuộc vào diện tích cửa mỗi gia đình. Trường hợp chẳng thể thay đổi được vị trí phòng ngủ trên bếp thì mang thể áp dụng các giải pháp hóa giải.

2. Phong thủy phòng ngủ trên phòng bếp

Để giải quyết về mặt phong thủy phòng ngủ trên bếp thì Anh chị em nên quan tâm và đánh gia lại đại quát bố cục căn nhà:

- nếu sở hữu thể hãy chuyển di phòng ngủ sang ko gian khác hợp lý hơn và dành phòng Đó khiến cho những phòng chức năng khác không phạm phong thủy: đọc sách, vui chơi, giải trí.

- Trong trường hợp ko mang đủ diện tích để di chuyển phòng ngủ thì hãy Nhìn vào thẩm định lại phòng bếp của mình tất cả về mặt phong thủy như: Hướng đặt bếp so mang tổng thể phòng bếp, vị trí đặt bếp mang trên cống nước, ko chắc chắn hay không? các không gian chức năng của phòng bếp như bồn rửa, tủ lạnh, bàn ăn đã sắp xếp hợp lý, đúng phong thủy?

- nếu về mặt phong thủy bếp đã đáp ứng được yêu cầu về vị trí, hướng bếp cũng như sắp xếp bố trí vị trí các thiết bị trong bếp phù hợp thì mang thể để yên vị trí phòng bếp và sắp xếp lại vị trí giường ngủ, đồ đoàn trong phòng ngủ sao cho hóa giải được những bất lợi về vị trí phòng ngủ trên bếp như:


Hóa giải phong thủy phòng ngủ trên bếp cho nhà thêm vượng khí

Thứ nhất, giảm thiểu kê giường ở vị trí đặt bếp đun nấu để giảm thiểu tính hỏa.

Thứ hai, phòng ngủ phía trên tầng trên phòng bếp giường nên đặt ở hướng tốt và chọn hướng trùng sở hữu vị trí đặt tủ lạnh, bồn rửa, bàn ăn đảm bảo được sự tiện dụng, gọn gàng trong bố cục của đại quát căn nhà và phòng ngủ.

Thứ ba, nếu đặt ở vị trí “tọa hung” và “hướng cát” theo hướng bát trạch thì phòng ngủ phía trên bếp nên nỗ lực đặt giường ở vị trí tọa cát hướng cát là tốt nhất vừa hạn chế được bếp lò vừa với hướng giường hợp phong thủy.

đồng thời có việc sắp đặt lại gường ngủ ở vị trí thấp thì cần chú ý đến tổng quan của căn nhà sao cho vẫn đảm bảo về mặt phong thủy phòng ngủ từ hướng cửa, hướng giường, đồ vật trong phòng để vừa đảm bảo kê mặt cấu trúc khoa học vừa hợp phong thủy.

Trên đây là một số chia sẻ giúp bạn với được Phân tích về phong thủy phòng ngủ trên bếp, tác hại của vị trí phong thủy này cũng như phương pháp hóa giải phong thủy trong trường hợp vị trí phòng ngủ, giường ngủ của bạn trên bếp mang lại sự bình yên ổn trong gia đình, giảm thiểu những tác hại do trái phong thủy đem đến.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon