Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

6 cách làm mới nhà không tốn 1 đồng

Tags

Bạn có thể làm nơi ở hiện nay trở nên đẹp hơn, khác lạ bằng một đôi thay đổi nhỏ.
1 . Treo lại các bức tranh

Cách bày mới cho những bức tranh cũ sẽ khiến nhà mới mẻ hơn. Ảnh: Ivy.
Mỗi người có quan niệm khác nhau về vị trí treo các tác phẩm cuốn hút nhất . Đấy cũng có thể là nơi trọng thể như phòng khách để cả gia đình và khách đến chơi ngắm. Hoặc đó là bức tường đối diện giường ngủ để bạn cũng có thể ngắm nhìn tranh mỗi sáng thức dậy. Không những thế , thỉnh thoảng , bạn cũng nên hoán đổi vị trí những tranh để tạo cảm giác mới lạ.
ngoài ra, nếu như trong nhà có nhiều tranh ảnh khổ nhỏ đang treo tản mác khắp nơi, bạn hãy nghĩ đến ý tưởng tập hợp toàn bộ lại. Sau đó , bạn tạo thành 1 mảng gallery xinh xắn trong nhà. Đừng để 1 mảng tường nào bị trống rỗng hoặc có quá phổ thông tranh chen chúc nhau.
2 . Bày lại đồ trang hoàng
nếu mở các tủ trong nhà, bạn có thể mua thấy phần lớn đồ thú vị bị xem nhẹ . Bạn hãy lựa các bộ cốc chén, đồ lưu niệm đang chất đống để trang trí lại những góc căn phòng, tủ to ở phòng tiếp khách. Các món quà ngày cưới cũng xứng đáng được bày ở những nơi thích hợp để nhắc nhở kỷ niệm đẹp của hai vợ chồng. Hãy nhớ các nguyên tắc cơ bản như: bày đồ theo số lẻ, sử dụng khay để tập hợp những món đồ lưu niệm nhỏ.
3. Đổi thay chức năng của các phòng
Việc này sẽ tốn thời gian và công sức nhưng bạn sẽ thừa hưởng hầu hết . Sau một thời kì sử dụng, bạn sẽ có những bất tiện trong sinh hoạt với cách bố trí gian phòng ngày nay . Nếu phòng khách đang đầy đồ của bé, hãy biến chỗ làm việc ít dùng thành căn phòng chơi cho trẻ. Hoặc bạn có thể cho cả hai con ngủ chung một chỗ để phòng còn lại làm chỗ học tập, vui chơi. Tuy nhiên , bạn nên dành đầu tiên các căn phòng có ánh sáng tự nhiên cho chỗ ngủ nghỉ.
4. Dọn lại tủ sách
Bạn có thể xếp các cuốn sách có màu tương tự ở một ngăn. Ảnh:Pottentiella. Hầu như trong phòng mời khách của gia đình đều có một tủ để sách, bày đồ trang trí. Việc thay đổi chúng sẽ khiến căn phòng thay đổi đa dạng . Nếu như bạn có rộng rãi sách, hãy sắp đặt chúng theo màu sắc . Bạn khả năng trang hoàng thêm một đôi chi tiết nhỏ như đồ gốm, tranh tối giản để tạo điểm nghỉ cho mắt.
5. Bổ sung cây xanh
Màu xanh của cây cỏ thiên nhiên sẽ luôn tạo điều kiện cho đôi mắt của bạn thư giãn. Bạn hãy lựa một vài bình cây nhỏ ở ngoài vườn hoặc ban công để đặt vào trong nhà. Bạn có khả năng bố trí chúng ở góc căn phòng , trên kệ sách hoặc trong bếp. Bạn lưu ý đôi khi cho cây ra ngoài trời để nhận ánh nắng.
6. Mẫu bớt đồ
Có rộng rãi món đồ đắt tiền nhưng không được sử dụng rộng rãi hoặc trở nên lạc lõng với thiết kế mới. Bạn đừng ngần ngừ mà bố trí chúng ở chỗ khác, cho vào kho hoặc đem tặng người cần dùng . Trong thiết kế có quan niệm "Ít hơn là đa dạng hơn": Bạn sử dụng ít đồ nhưng lại đem hiệu quả hơn phổ thông . Nhà gọn gàng, thông thoáng sẽ giúp không khí, ánh sáng lưu thông rẻ hơn.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon