Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Giữa phố phố Hà Nội chật hẹp, ngôi nhà gạch đầy ngẫu hứng ở Hào Nam làm cho ai cũng phải ngoái nhìn

Tags

giả dụ chúng ta coi cả tuyến đường như một bản giao hưởng sống động làm cho huyền hoặc mọi người sở hữu nhịp độ mau chóng của nó thì ngôi nhà sẽ là 1 phần còn lại tạo ra khoảng phương pháp nhỏ nhưng đầy xúc cảm , đủ để mọi người đắm mình vào giai điệu của cuộc sống.

Ngôi nhà nằm trong một thị trấn Hà Nội điển hình được thiết kế cho một giới trẻ vừa mới trở về quê hương sau 1 thời kì dài sống ở nước ngoài. Thay vì tiêu dùng phần lớn phần đất hoặc giữ một khoảng ko trong nhà, ngôi nhà được xây lui lại để tạo 1 không gian xanh, một khoảng phương pháp nhỏ nhưng quý giá trong 1 đô thị “tấc đất, tấc vàng” này. Cửa trước được xây bằng gạch xen kẽ tạo ra hàng rào loáng thoáng tách biệt nhà khỏi trục đường thị trấn , cùng lúc san sẻ không gian xanh với láng giềng. Căn cứ vào nhu cầu của Anh chị và vị trí của căn nhà, kiến trúc sư đưa ra 1 bề ngoài mở, đông đảo những ranh ma giới của những chức năng đã biến mất...
Ngôi nhà đơn giản nhưng linh hoạt và phần đông một thể nghi. Diện tích quy hoạch chỉ 40 mét vuông. Bên trong, phần lớn ko gian được kết nối ngay cả tình cờ với bức tường để nhất định các chức năng cho bất kỳ ko gian nào. Ánh sáng và thông gió vào nhà được mẫu mã đặc biệt cho mỗi không gian. Kiến trúc sư chọn vật liệu nội thất đột nhiên và mộc mạc khiến căn nhà đem lại cảm giác  gần gũi và thả sức , nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho một lối sống đơn giản Cây xanh với mặt trong mỗi ko gian tạo cảm giác thân thiện đột nhiên .
các tiện nghi tất cả một cách thức vừa phải, và chẳng phải tạo cảm giác khô cứng. Phòng bếp luôn thể nghi. Giữa 1 thành thị đông dân và bận rộn, người dân tận dụng mọi khu vực họ với. Ngôi nhà và khu vườn này thật bình im giữa những khối nhà bê tông cao tầng. Giữa những bức tường được mẫu mã các khe thoáng, để tận dụng ánh sáng trùng hợp , và trồng xen cây xanh.Phòng ngủ ngập nắng. các nhãi con giới đều được lược bỏ, thay vào chậm triển khai là khe thoáng. Bồn nước rửa ngay cạnh giếng trời. ko gian đương đại và độc đáo. Bản vẽ phác họa ngôi nhà.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon