Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Chủ nhà thông minh biến ngôi nhà cũ kĩ thành đẹp đương đại bằng bí quyết đem hoa cỏ vào nhà

Tags

Cải tạo lại không gian sống không phải đơn giản như bạn hình dung . vậy mà người chủ nhân của ngôi nhà dưới đây đã khiến được điều chậm triển khai . bên cạnh đó ngôi nhà còn đẹp, hiện đại , thân thiện và thả phanh nữa.

khuynh hướng hiện đại phối hợp với đương đại đang khiến mưa khiến gió tại các ngoại hình nhà. Ngôi nhà mang tên Baldwin Duplex này nằm ở đô thị Culver, California đã được chủ sở hữu bắp kịp khuynh hướng và vận dụng phong cách chậm tiến độ kịp thời. trong khoảng những thay đổi nhỏ trong thiết kế và bố trí đồ đoàn , chủ nhân đã thay da đổi thịt cho phần lớn không gian nhà ở, giúp nơi đây sở hữu dòng nhìn đương đại và tinh tế hơn.


lúc xưa phía bên ngoài hiên của ngôi nhà được chủ nhân tận dụng khiến cho chỗ để xe tương đối khiến cho ko gian trở nên chật chội, khó chịu. Sau khi cải tạo lại ko gian mới chính là nơi ngồi hóng gió, đọc sách, chăm cây cảnh nhẹ nhàng. Mái hiên rộng diện tích thoáng mát này làm mẫu nhìn trong khoảng bên ngoài vào cũng thả phanh hơn.
chiêu đãi sở ban sơ khá chật chội vì các đồ dùng tư nhân , đồ sinh hoạt thừa thãi vứt bừa bãi tiếp giáp với làm không gian trông bị lôi thôi. Sau khi cải tạo lại, chủ nhân ngôi nhà đã tinh lược được hết đồ thừa chỉ để lại sự đơn giản , nhẹ nhàng mà họ muốn. Điểm chung của các ko gian trong nhà sau lúc được cải tạo lại là sử dụng các cửa kính lớn đón ánh sáng vào tạo độ thoáng đãng . các đồ nội thất được dùng đều mang màu sắc nổi bật, phong cách tạo sự sinh động, tâm huyết cho ngôi nhà.
Nhà bếp được ngoại hình hiện đại, đơn giản. những tủ sử dụng mang kích thước khác nhau cung ứng tất cả ko gian lưu trữ cho người mua . bên cạnh đó, hai kệ tủ gắn trên tường cũng đa năng lúc cất được thêm hai tủ to nữa. Lấy cảm hứng trong khoảng phong cách miền nhiệt đới thì màu sắc của căn bếp, bức tranh dán tường đáng yêu về nhân vật trong bộ phim "The Jungle Book", loại gương tròn phản ánh hình cánh cửa với giấy dán đẹp mắt cho ta đầy cảm hứng như thế.
Ngoài nội thất tuyệt đẹp và đơn thuần , bạn cũng sẽ yêu thích khu vực ngoài trời của ngôi nhà. Nó gồm 1 sân nhỏ riêng, cây xanh tươi tốt , bàn thưởng trà và khu vực tắm nắng.
ko gian nhiệt đới mang cây xanh, hoa cỏ bao quanh giúp không khí ngôi nhà luôn tươi mát và dễ chịu. Nhờ sự cải tạo mới mẻ mà chủ nhân ngôi nhà đã đưa cuộc sống của mình sang một trang mới. Ngôi nhà của bạn cũng sẽ phát triển thành đẹp mắt hơn nếu từ hiện giờ bạn bắt tay vào đổi thay mọi thứ.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon