Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

cùng dát vàng nhưng biệt thự của 2 nghệ sĩ Việt này căn thì được khen hết lời, căn thì bị chê thậm tệ

Tags

trong khi biệt thự dát vàng của Ngô Mỹ Uyên được ngợi ca đẹp lộng lẫy thì vi la của Ngọc Sơn bị chê là u ám, nặng nề hà .

biệt thự dát vàng của Ngô Mỹ Uyên
Được coi là ngôi biệt thự xa hoa bậc nhất ở Sài Gòn, căn nhà 3 tầng nằm trên phố Hàn Thuyên giữa khu vực Nhà thờ Đức Bà và Dinh thống nhất của Hoa hậu phong cách Quốc tế ai Cập xây dựng theo kiểu kiến trúc của Pháp, phần è cổ nhà dát vàng lóng lánh, ước tính giá trị 2 triệu đô la.
Ngôi vi la lộng lẫy khiến cho phổ biến khách mời phải ngỡ ngàng, choáng ngợp lúc được tận mắt chiêm ngưỡng nội thất bên trong. Mỗi không gian sống đều toát lên vẻ đẳng cấp .
nói về căn biệt thự của mình, Hoa hậu kiêm nhà ảo thuật Ngô Mỹ Uyên san sẻ cô không coi đây là biểu tượng của sự no đủ . Người đẹp cũng cho biết căn nhà là tài sản cô dành dụm trong đa dạng năm, để tiếp đón bạn bè nghệ sĩ tới chơi vào các dịp cô về nước.



Hoa hậu kiêm ảo thuật gia Ngô Mỹ Uyên với căn biệt thự mang nội thất xa hoa được định giá tớ 300 tỷ khiến cho ko ít người trầm trồ.
Người đẹp sử dụng chính căn vi la của mình làm bối cảnh cho rộng rãi bộ ảnh đẹp. Phòng khách sang trọng với nội thất màu tím, è phòng dát một lớp vàng mỏng 24k. Phòng điểm trang tinh tế Phòng để áo xống Kệ giày dép mang hàng trăm đôi đủ kiểu. Phòng ngủ  rét mướt, sang trọng Phòng tiêu khiển , xem phim mang chất lượng màn hình, âm thanh, ánh sáng sang trọng quốc tế nhập trong khoảng Mỹ về, đủ để phục vụ gần 20 người. Phòng chơi bi-a Hầm rượu luôn được giữ ở nhiệt độ 18 độ C, khiến cho rượu giữ được hương vị tươi mới. Dưới tầng hầm là nơi tiêu dùng để đãi khách VIP, bài trí theo phong cách cổ điển lãng mạn. Phòng ăn sang trọng  5 sao, có các chiếc ly nhỏ giá cả nghìn đô. Phòng tắm Bồn tắm được dát vàng xung quanh. Hồ bơi rộng, nơi chủ nhân xinh đẹp thường ngồi thư giãn, nghe nhạc hifi dưới nước, hệ thống phun nước massage tiên tiến . Trên hồ bơi là mái vòm điểm dàn đèn sao lí tí, hai bên tường là các pho tượng vũ nữ Chăm huyền bí. Cầu thang dẫn ra sân vườn. một khoảng vườn trên lầu đặt phổ biến bức tượng nghệ thuật Chăm.
biệt thự 100 tỷ của Ngọc Sơn
biệt thự "Thế kỷ" của ca sĩ Ngọc Sơn tọa lạc trên đường Sương Nguyệt Ánh, TP HCM làm cho bất cứ người nào đi qua đây cũng đều phải tò mò ngoái lại nhìn. tuy nhiên , sau lúc được tận mắt chứng kiến nội thất, bài trí bên trong căn biệt thự, không hề người nào cũng "thẩm thấu" được lối kiến trúc ấn tượng này của Ngọc Sơn.
gần nóc nhà treo một tấm bảng lớn trạm trổ đôi rồng màu vàng khắc "8 điều chân tình" được viết bằng tiếng Anh. Bên ngoài lối đi vào cửa chính, bên phải là 1 bức ảnh to hình Ngọc Sơn có phục trang của 1 vị vua thời Mãn Thanh, bên trái là "8 điều chân tình" được viết bằng tiếng Việt. các ai chạy ngang qua ngôi nhà đều chú ý.
Vào bên trong, phòng khách của Ngọc Sơn với 1 chiếc ghế trạm trỗ cầu kỹ đặt ở trung tâm . Bên phải đặt tượng Quan Công, bên trái là Đạt Ma sư tổ. Chỗ ngồi đam mê của Ngọc Sơn làm cho anh trông ko khác... một ông hoàng.
các hình ảnh nhà của Ngọc Sơn nói trên cách đây không lâu được san sớt trên mạng thị trấn hội đã thu hút rộng rãi sự quan tâm. bên cạnh đó , số đông đều chê bề ngoài nhà của anh pha tạp khó hiểu bởi tổng thể kiến trúc với phần u ám .
'Nhìn ghê ghê giống như ở âm tào địa phủ trong phim Trung Quốc', 1 người viết về ngôi nhà của ca sĩ Ngọc Sơn.
cộng xem cận cảnh căn vi la bị chê âm u của Ngọc Sơn:


Ca sĩ Ngọc Sơn đứng trước cửa nhà.
Tấm bảng to khắc 8 điều tâm thành. Toàn cảnh căn biệt thự Chỗ ngồi ham mê của Ngọc Sơn trong nhà. bí quyết trang hoàng của Ngọc Sơn cũng khiến cho phổ quát người "choáng" Phòng khách phụ bên hông nhà ở tầng 1 . Giường ngủ, tủ, gương của Ngọc Sơn đều trong khoảng gỗ quý. Cửa phụ từ dưới nhà đi lên sảnh chính của Ngọc Sơn. Trông Ngọc Sơn như một ông hoàng thời cổ


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon